THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Mô tả công việc:
+ Điều phối triển khai các hoạt động Marketing của công ty.
+ Quản trị nội dung và hình ảnh của các website, fanpage, các ấn phẩm, kênh truyền thông, diễn đàn online.
+ Đàm phán hợp đồng, quản lý các đối tác và nhà cung cấp trong phạm vi thẩm quyền.
+ Phối hợp với các bộ phận, phòng ban xây dựng và thực hiện các chương trình, sự kiện quảng bá hình ảnh công ty.
+ Định kỳ phân tích, cập nhật, tổng hợp thông tin khảo sát thị trường, nghiên cứu khách hàng và đối thủ cạnh tranh cùng ngành.
+ Tham mưu, đệ trình cấp trên phê duyệt chiến lược, kế hoạch, quy trình liên quan tới hoạt động Marketing truyền thông.
+ Lên kế hoạch, quản lý, phân bổ kinh phí, theo dõi, kiểm soát chi phí thực hiện cho các hoạt động Marketing.
+ Tổ chức triển khai các chiến dịch Marketing theo định hướng chiến lược và kế hoạch được phê duyệt.
+ Đánh giá chất lượng và hiệu quả sau từng chiến dịch và hoạt động tổng thể trong năm.
Yêu cầu công việc:
+ Bằng cử nhân/thạc sĩ chuyên ngành Marketing, IT và các chuyên ngành liên quan
+ Sử dụng Tiếng Anh thành thạo.
+ Có các kỹ năng điều hành và quản lý.
+ Am hiểu về Marketing và xây dựng thương hiệu, hệ thống kênh phân phối, truyền thông, quảng cáo
+ Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong môi trường kinh doanh cơ khí, xây dựng.
+ Kỹ năng hoạch định, lập kế hoạch, kiểm soát quá trình triển khai thực hiện kế hoạch.
+ Kỹ năng viết bài và thiết kế video, hình ảnh bằng các phần mềm PTS, Co rel, AI, Proshow …
+ Nhanh nhẹn, tư duy logic tốt, chỉn chu cẩn thận, có trách nhiệm và tinh thần nhiệt huyết, năng nổ trong công việc.
Lương và các chế độ đãi ngộ:
+ Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7. Sáng: 8h-12h và Chiều: 1h30-5h30
+ Nhận được mức lương phù hợp, được đề xuất tăng lương định kỳ hàng năm.
+ Thử việc 2 tháng hưởng từ 85% trở lên mức lương chính thức
+ Thưởng lễ, Tết (Quỹ thưởng lên đến 5 tháng lương), thưởng theo hiệu quả công việc, quy định và tình hình kinh doanh của công ty
+ Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỷ, du lịch (CBCNV và gia đình) theo quy định của công ty.
+ Đóng bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
+ Được hưởng chế độ nghỉ phép, nghĩ lễ, Tết, … theo quy định công ty.
+ Môi trường làm việc thân thiện và có cơ hội thăng tiến.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI TRƯỜNG THỊNH
Địa chỉ: 14 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0968 562 952 (Ms. Thúy Anh)
Điện thoại: 028 3728 1693 | Fax: 028 6282 7829
Email: tuyendung@truongthinhcorp.com.vn | Website: www.truongthinhcorp.com.vn