THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Vị trí: Nhân viên Marketing
Chức vụ: Nhân viên
Số lượng: 01
Bằng cấp: Đại học
Giới tính: Nam/ Nữ
Địa điểm làm việc: Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm: 02 năm
Mức lương: Từ 10 triệu (Thỏa thuận khi phỏng vấn)
Mô tả công việc
+ Quản trị website và biên tập các bài viết SEO, tăng lượng traffic vào website.
+ Quản lý Digital Agency về kế hoạch, triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên các kênh Google, facebook, youtube…
+ Đề xuất các chiến dịch xây dựng liên kết (link), chiến dịch content marketing và sự hiện diện trên các phương tiện truyền thông xã hội để phối hợp cùng Agency.
+ Đề xuất phát triển nội dung trực tuyến hấp dẫn bao gồm clickbait, diễn đàn, video, hình ảnh, blog…; theo dõi và phân tích sự thành công của nội dung đã tạo.
+ Quản lý các chiến dịch marketing qua email và phương tiện truyền thông xã hội, Giám sát, đánh giá và phân tích từng chiến dịch quảng cáo để đạt tối ưu nhất.
+ Phối hợp Phòng Kinh doanh xây dựng các tài liệu, bài thuyết trình, catalog, brochure, kỷ yếu để quảng bá sản phẩm và thương hiệu cho việc kinh doanh.
+ Phối hợp các bộ phận hỗ trợ triển khai các hoạt động marketing truyền thống, tổ chức sự kiện, hội chợ, triển lãm… khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
+ Trình độ học vấn: Cao đẳng/Đại học các ngành Kinh tế, marketing, Ngoại ngữ, Ngoại giao.. hoặc các ngành liên quan (khối C, D, A1)
+ Am hiểu về SEO, Pay Per Click , Google AdWords, hệ thống quản trị nội dung, InDesign.
+ Hiểu biết và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số.
+ Sử dụng thành thạo Photoshop, Microsoft Office, các phần mềm thiết kế graphic cơ bản (Corel, Photoshop, Illustrator, AI, Canva…)
+ Kỹ năng chụp hình, quay video clip, edit làm youtube, viral marketing…cơ bản
+ Kỹ năng thiết kế cơ bản (tờ rơi, facebook,…)
+ Kỹ năng giao tiếp, hoạt ngôn, năng động, chủ động.
+ Kỹ năng làm việc nhóm, cẩn thận, tỉ mỉ và tập trung vào mục tiêu.
+ Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, từ trình độ B trở lên hoặc TOEIC 450 trở lên.
+ Từ 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
Lương và các chế độ đãi ngộ
+ Lương, thưởng theo hiệu quả công việc & quy định
+ Được đóng bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp
+ Thời gian làm việc: 8h-12h và 1h30-5h30, thứ 2-6, thứ 7 làm việc buổi sáng
+ Được hưởng chế độ nghỉ phép, nghĩ lễ, Tết, … theo quy định
+ Môi trường làm việc thân thiện, được đào tạo chuyên sâu, cơ hội học hỏi và thăng tiến
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CP ĐT XD VÀ TM TRƯỜNG THỊNH
Địa chỉ: 14 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0968 562 952 (Ms. Thúy Anh)
Email: sale@truongthinhcorp.com.vn | Website: www.truongthinhcorp.com.vn